วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ช็อค!!!!! หญิงสาวสุดใจกว้างรับได้ว่าสามีเป็นเกย์ ใช้ชีวิต 3 คนผัวเมีย


ช็อก! หญิงสาวสุดใจกว้าง รับได้มีคู่เป็นเกย์ ใช้ชีวิตสามคนผัวเมีย

ช็อก! หญิงสาวสุดใจกว้าง รับได้มีคู่เป็นเกย์ ใช้ชีวิตสามคนผัวเมีย
สำนัก ข่าวต่างประเทศเปิดเผยชีวิตรักพิสดารเหลือเชื่อของ โจดี้ เครดดิก สาวชาวอังกฤษ ที่เปิดอกยอมรับว่า เธอได้ชีวิตคู่แบบสามคนผัวเมีย โดยสามารถยอมรับได้ที่แฟนหนุ่มของเธอมีคู่เป็นเกย์ และใช้ชีวิตร่วมกับเธอ โดยโจดี้บอกว่า เธอต้องช็อกและแทบคลั่งเมื่อเจซ แฟนหนุ่มของเธอ สารภาพว่าเขาเป็นพวกรักร่วมเพศ เธอเจ็บปวดเหลือแสน แต่ก็ให้อภัยเขาและทำให้ตอนนี้เธอใช้ชีวิตกับแฟนหนุ่มร่วมกับแฟนของเขา ซึ่งนับเป็นเรื่องผิดปกติวิสัยสำหรับคนธรรมดา

โจ ดี้ บอกว่าช่วงแรกเธอสับสนกับชีวตมาก รู้สึกหดหู่ และผละหนีจากเพื่อนฝูงและครอบครัว และเมื่อหลายเดือนผ่านมา ความรู้สึกเปลี่ยวเหงาก็ยังไม่หายไป แต่เรื่องราวที่พลิกผันก็เกิดขึ้นกับเธอ เมื่อเจซ แฟนหนุ่มพร้อมทอมมี่ เพื่อนชายของเขา เคาะประตูบ้านเธอ เมื่อเดือนพ.ย.ปีที่แล้ว ซึ่งเธอยอมให้ทั้งสองคนเข้ามาในบ้านและนั่งคุยกัน โดยเจซ บอกว่าเขายังรักและคิดถึงเธอมาก ซี่งทอมมี่ ก็พยักหน้าว่านี่เป็นเรื่องจริง เขาบอกว่าเจซ ต้องการให้เธอกลับมาหาเขา และมีความสัมพันธ์แบบสามคนผัวเมีย ซึ่งเจซ บอกว่าเธอต้องเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขา และเธอตกลง และได้วางแผนเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่แบบสามคนผัวเมีย โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ ซึ่งทุกครั้งทุกฝ่ายจะต้องใช้ถุงยางเมื่อมีเพศสัมพันธ์ต่อกัน ขณะที่คนส่วนใหญ่รู้สึกช็อกที่ฉันรับได้กับการนอนกับผู้ชายรักร่วมเพศ ซึ่งเธอคิดว่ามันแปลกจริง แต่ยังดีกว่าการที่เธอจะต้องใช้ผู้ชายของเธอร่วมกับหญิงคนอื่น เพราะความสัมพันธ์เช่นนั้นถึงอย่างไรเสีย เธอก็ยังคงเป็นหญิงคนเดียวของเขา

ด้าน เจซบอกว่า ชีวิตเขาเป็นเรื่องน่าฉงน เพราะเมื่อตอนมีโจดี้ เธอได้ช่วยเขาแก้ไขปัญหาต่าง ๆ และทำให้ชีวิตเขาร่มเย็น ขณะที่เขามีทอมมี่ และมีความสัมพันธ์ด้วย เขาก็หวังว่าคนจะเชื่อเขาว่า เขารักทั้งโจดี้และทอมมี่เท่า ๆ กัน และไม่ต้องการเสียใครไปทั้งนั้น ดังนั้นไม่ว่าใครจะพูดอะไรเขาจึงไม่สน เพราะชีวิตแบบนี้มันลงตัวสำหรับเขา



ญ ใจกว้าง 3


ญ ใจกว้าง 2

ที่มา : sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น