วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ดาราฮอลลีวู้ด ไม่แต่งหน้า จะยังจำกันได้ไหม?


ดาราฮอลลีวู้ด ชื่อดังเหล่านี้ ถ้าหาก ไม่แต่งหน้า คุณคิดว่าจะยังจำพวกเธอได้หรือเปล่า ก่อนออกจากบ้านสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิง คือ การแต่งหน้า สาวๆบางคนก็สวยใสได้แม้จะไร้เครื่องสำอางบนใบหน้า แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ยังคงต้อง แต่งหน้า เพื่อให้ดูน่ามองน่าชม บางคนขนาดโชว์หน้าสดก็ยังสวยปิ๊งเหมือนเดิม ช่างน่าอิจฉาจริงนะคะเนี่ย ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง สุภาษิตนี้ยังใช้ได้ตลอกกาล เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก ขนาดจะออกไปเดินเล่น ชอปปิ้งบ้าง ก็ยังต้องแต่งหน้า หรือเพราะว่าเป็นซุปตาร์ กลัวคนจะจำหน้าได้ก็เลย ไม่แต่งหน้า แต่พอเห็นรูปแต่ละนางแล้ว ขอแนะนำสาวๆ women mthai ควรแต่งหน้าก่อนออกจากบ้านทุกครั้งจะดีกว่านะคะ
ถึงเป็น ดาราฮอลลีวู้ด ก็ใช่ว่าจะต้องสวยเป๊ะตลอดเวลา เราก็เลยมีภาพตอนพวกเธอ ไม่แต่งหน้า มาให้ชมกัน เห็นแล้วใครเป็นใครจำได้บ้างไหมค่ะเนี่ย สาวๆ women mthai  ถ้าคุณบังเอิญเดินสวนกับพวกเธอ คุณคิดว่าจะจำยังได้ไหมว่าเธอคือซุปเปอร์สตาร์ดาราดัง?

Kristen Stewart ไม่แต่งหน้า
Kristen Stewart
คริสเต็น สจ๊วต นางเอกสาวสวย ซึ่งเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง Twilight แวมไพร์สาวตอน ไม่แต่งหน้า พอจะจำเธอได้ไหมค่ะ
.
megan fox ไม่แต่งหน้า
 Megan Fox
เมแกน ฟ็อกซ์ จากลุคสาวเร่าร้อนสุดเซ็กซี่ เธอเคยได้รับรางวัลตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก จากนิตยสาร FHM ปี 2551 พอเธอ ไม่แต่งหน้า แล้วยังดูเซ็กซี่อยู่ไหมล่ะเนี่ย
.
Rosie Huntington ไม่แต่งหน้า
Rosie Huntington
โรซี่ ฮัลติงตัน นางแบบสาวจากแบรนด์ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ วิคตอเรีย ซีเคร็ท และยังเป็น นางเอกภาพยนตร์ดังอีกด้วย ตอน ไม่แต่งหน้า ก็แทบจำเธอไม่ได้เหมือนกันนะ
.
paris hilton ไม่แต่งหน้า
Paris Hilton
ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวคนดังที่ข่าวฉาวได้ตลอด เธอเป็นทายาทตระกูลฮิลตัน ตระกูลดังระดับโลก เชียวนะเนี่ย! ตอน ไม่แต่งหน้า หนุ่มๆ รับได้ไหมค่ะ
.
taylor swift ไม่แต่งหน้า
Taylor Swift
เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวคันทรี ที่ใครต่างก็หลงรักในน้ำเสียงอันไพเราะและใบหน้าหวานๆของเธอ ตอนเธอ ไม่แต่งหน้า ดูเป็นยังไงบ้างค่ะ
.
lady gaga ไม่แต่งหน้า
Lady Gaga
Mother Mons†er ของเหล่าแฟนคลับ ตอน ไม่แต่งหน้า ดูไม่ค่อยคุ้นตาเลยเนอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น